Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thang máy tụt từ tầng 18 khiến nhiều người sợ hãi

Sự cố thang máy ngày càng là vấn đề được nhiều người quan tâm, với xu hướng làm mới cuộc sống nhu cầu đi lại thuận tiện của con người cũng được đẩy mạnh. Nhiều chung cư, tòa nhà cũng đang cố gắng thực hiện nghiêm những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân.

Tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc vì những nguyên nhân khác nhau. Gần đây nhiều người đang đi thang máy ở tòa nhà Geleximco, đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội, đã hoảng hồn khi thang máy lên đến tầng 18 thì tụt xuống và mắc kẹt ở tầng 1.

Khoảng 9h ngày 13/7, một số người đi thang máy tại tòa nhà Geleximco, đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội khi di chuyển lên đến tầng 18 thì đột nhiên thang máy bị rơi xuống tầng 1. Sự việc khiến nhiều người bên trong bị một phen hoảng loạn.

Ít phút sau bảo vệ đã kịp thời có mặt giúp đỡ những người này thoát được ra ngoài. Nhiều người vô cùng hoảng hốt sau sự cố. Ngay sau khi xảy ra sự cố thang máy trên đã được treo bảng thông báo thang máy tạm dừng bảo dưỡng.

Một nữ nhân viên thuộc Ban quản lý tòa nhà này xác nhận thang máy đã bị kẹt thế nhưng vụ việc không nguy hiểm và đã được bên cung cấp thang máy kịp thời sửa chữa.
Xem thêm: Lắp đặt thang máy gia đình giá cạnh tranh
Theo vị quản lý này cho biết, trong thời gian này tòa nhà đang bảo trì bảo dưỡng, trong đó một thang máy đang được chuyển sang dành cho VIP nên các thang máy còn lại bị quá tải. Một số người cho biết, chiếc thang máy của tòa nhà này rất kém, không phải đây là lần đầu xảy ra sự việc này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét