Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Chiếc thang máy lớn nhất thế giới

Chiếc thang máy tải hàng lớn nhất thê giới hiện nay được lắp đặt tại Sân bay quốc tế Dubai, tạo nên sự chuyên nghiệp trong quá trình vận chuyển hàng hóa tại nơi đây. Chiếc thang máy cũng tạo điểm hấp dẫn cho những hành khách có dịp tham quan đất nước này.
Thang máy hiệu Fujitec được lắp đặt tại đây là thang quan sát có tải trọng lên tới 9000kg, tức là gần gấp đôi thang máy Mitsubishi và kích thước của nó đủ để 120 người đứng thoải mái. Một điều đặc biệt nữa là thang máy fujitec này có tới 2 cửa ở cùng một phía, phía trước thang. Để đảm bảo phục vụ việc đi lại tốt nhất cho du khách đi và đến phi trường lớn và nhộn nhịp nhất Trung Đông, hai cửa thang máy đóng mở đồng thời để du khách bước vào.
Trong cabin thang máy cong được bố trí 3 màn hình cỡ lớn để hiện các thông tin hữu ích cho du khách cũng như các hình ảnh, chương trình giải trí. Những chiếc thang may khổng lồ này còn được gọi là “Skytrain” và ở Sân bay quốc tế Dubai có 8 chiếc Skytrain như thế.
Việc vận chuyển số lượng hàng hóa khổng lồ đòi hỏi những chiếc thang máy cần phải được bảo trì thường xuyên. Công việc bảo trì thang máy là vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc bảo đảm an toàn và hiệu quả hoạt động của thang máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét