Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thang máy ở Lotte Center có gì đặc biệt

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sông Đà 1.01, Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam Vinafor và Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Vương, Ha Noi LandMark 51 tọa lạc tại ngã tư Tố Hữu - Lê Văn Lương - vùng đất có lịch sử hơn 1.000 tuổi gắn với làng lụa Vạn Phúc. 


Đây cũng là khu vực có vị trí phong thủy đắc địa và vô cùng thuận tiện cho hoạt động giao thông nhờ kết nối với các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Đại Mỗ, Vạn Phúc. Ha Noi LandMark 51 được xây dựng theo những tiêu chuẩn một tòa nhà cao ốc, với hạ tầng xã hội hoàn hảo, gần kề những khu đô thị lớn hiện hữu như Văn Khê, Đại Mỗ, Mỗ Lao...
Đặc biệt, theo chỉ đạo của Thường trực Thành ủy Hà Nội hồi tháng 3 vừa qua, tại Thông báo số 83 về triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, hai làng nghề nổi tiếng Vạn Phúc và Bát Tràng được thành phố quy hoạch đồng bộ, kết hợp phát triển du lịch, sẽ là động lực và là cơ hội để giá bất động sản tại khu vực này tăng trong thời gian tới.
Ha Noi LandMark 51 đáp ứng trọn vẹn những tiêu chí cao cấp theo phân hạng chung cư của Bộ Xây dựng. Dự án được xây dựng với những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, với mục tiêu hàng đầu là đem tới sự an toàn cho cuộc sống của cư dân.

Tòa nhà có hệ thống móng, hầm, dầm, giằng, khung được xây dựng với thiết bị và công nghệ tiên tiến, cực kì bền vững, chống được động đất trên 7,5 độ richter, giữ thăng bằng mỗi khi có bão, lốc xoáy và gió lớn. Hệ thống lắp đặt camera, an ninh bảo vệ 24/24, hệ thống bãi đỗ xe tầng hầm thông minh rộng rãi. Hệ thống xử lý thông gió và hút gió đạt tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất hiện nay, giữ cho tầng hầm và cả tòa nhà luôn có được không khí thoáng mát nhất. Hệ thống 16 thang máy Mitsubishi được đặt nguyên chiếc từ Nhật Bản đạt tốc độ 2,5m/s, phân chia rõ ràng 9 thang máy dành khu căn hộ, 3 thang máy dành khu Trung tâm thương mại, 3 thang máy dành cho tầng hầm và 1 thang máy chuyên dụng dành cho cư dân khi hỏa hoạn. Hệ thống cấp thoát nước và hệ thống an toàn cháy nổ hiện đại, tiên tiến đảm bảo tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất thế giới. Hệ thống chống cháy Sprinerk phân lập các khu vực cháy, tự động chữa cháy với vòi phun nước tự động khi có khói. Hệ thống xử lý khói thải của ôtô, xe máy 4 tầng hầm rất tiên tiến đảm bảo khói thải không vào các căn hộ tầng trên. Hệ thống dẫn điện là thanh dẫn điện busway khả năng dẫn điện rất lớn có thể lên đến 6300A, 7500A và đặc biệt an toàn, không gây cháy nổ.
Đặc biệt hơn, tòa nhà còn được trang bị riêng một thang máy cứu hỏa chuyên dụng, nhập khẩu nguyên chiếc, dùng để vận chuyển cư dân trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Thang máy chữa cháy này được di chuyển từ tầng 1 đến tầng 51, được cấp một nguồn điện riêng để đảm bảo luôn vận hành bình thường khi có hỏa hoạn và được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc biệt, chống cháy, chịu nhiệt, có buồng tăng áp chống khói cho thang máy theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy cao nhất hiện nay.
Ngoài ra, trong 2 thang bộ thoát hiểm còn có buồng tăng áp ngăn khói tràn vào trong mọi trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
==>>Bài viết tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét